CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Friday, November 20, 2009

23 months old!

Poor Mya missed Halloween (again) due to a nasty ear infection, but at least we had a good time picking out pumpkins and getting lost in the corn maze.




Mya takes great pride in pulling out her hair pretties. Apparently, she prefers the "wild" look! I remember when she was a baby and I couldn't wait to put her hair in a pony tail. Now that it is finally long enough, the little stinker won't leave them in!

Happy 23 months little miss- its hard to believe your almost 2!!









.

8 comments:

The Hines Family said...

Poor Mya! Hope she's feeling better! She sure is a cutie! :-)

NaveenAli said...

She is soooo Beautiful.........
flowers in Canada
canadian florist
flowers online Canada
valentines day flowers Canada

trassy dicosta said...

Really like this website, this really helps and very useful.
flower china
china flowers
china flower delivery
flowers to china
Valentines day Flowers China

faith of life said...

oh ! i understand now , the girls live with you , but you are not her parents ? that's rite ?

she's very cute !

sadiakhan said...

The baby is looking so cute..(",)

sadiakhan said...

soooo Beautiful.........
Flowers - Flower store in UK

Unknown said...

Nice Child.and blog
===========
Seo Servises

Xương Rồng said...

những vết hắc sắc tố trên mặt có đa dạng vai trò là vì sạm da. Nám da là một sự thay đổi màu da thường, có màu nâu, đen hoặc xám xanh xám bởi sự sản xuất quá đa dạng sắc tố trên da.

tăng sắc tố thông thường là cuối cùng của vấn đề phơi nắng và một vài đổi thay hormone ở chị em do progesterone và estrogen.

Nám da thường được gọi là "Hỗn hợp đắp mặt chửa nghén" do bởi các mảng tối của nó - thông thường xuất hiện trên mũi, xương gò má và hàm - thậm chí còn mở rộng hơn trong khi phụ nữ mơ ước. tuy nhiên điều đó không có nghĩa là nữ giới chào đón sự phổ biến của những điểm xấu hổ với cùng một loại hứng thú khi họ làm con mình.

phòng ngừa hắc sắc tố là chiến lược tốt nhất

đề phòng sạm da mặt là Cách trị nám hiệu quả nhất? do không có phương pháp chữa melasma mang lại đến sau cùng lâu dài, bởi thế một số thầy thuốc lưu ý nên duy trì Phương pháp đề phòng một vài hắc tố melasma. một vài chiến thuật thông thường hay làm đề phòng hắc sắc tố như:

lựa chọn kem chống nắng hàng ngày. do ánh sáng mặt trời được coi là yếu tố đi đến mụn trứng cá đa dạng nhất, việc chọn lựa kem chống nắng hằng ngày khó có thể thương lượng để giữ cho da bị khô. tìm kiếm kem chống nắng có bảo vệ rộng với SPF từ 30 trở lên.

Nón bên cạnh đó trời. Mũ rộng rãi làm giữ một số phần dễ bị tổn hại trên mặt. tìm bóng râm bất cứ khi nào song song với trời, là tối ưu.

cải thiện da nhẹ nhàng. vì các sản phẩm gây kích ứng da sẽ khiến trầm trọng thêm mức độ da bị sưng tấy, hãy dùng một số sản phẩm nhẹ nhàng không bị đốt hoặc đốt.